Chủ tịch hội đồng quản trị lừa đảo chiếm đoạt 38 tỷ đồng

17/10/2024 12:32
Qua tài liệu thu thập được, bước đầu lực lượng chức năng xác định Nguyễn Duy Tuấn đã lừa đảo, chiếm đoạt 38 tỷ đồng của ông Phan Văn T.


Ngày 17-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Duy Tuấn (SN 1970, tên gọi khác là Nguyễn Hữu Tuấn) trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai thi hành lệnh bắt Nguyễn Duy Tuấn

Ông Nguyễn Duy Tuấn là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần điện lực vùng Duyên Hải, Hải Phòng được xác định đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt 38 tỷ đồng của ông Phan Văn T, trú tại phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Ngày 15-10, Phòng Cảnh sát kinh tế, chức vụ, môi trường, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội tiến hành khám xét nơi ở và nơi làm việc của đối tượng tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh điều tra và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

H.Minh

Link nguồn bài viết
https://anninhthudo.vn/chu-tich-hoi-dong-quan-tri-lua-dao-chiem-doat-38-ty-dong-post592832.antd
Truy cập link gốc


Bạn đang bị nhiều số điện thoại la gọi đến gây phiền phức và ảnh hưởng?
Hãy vào trang trắng để Kiểm Tra Số Lạ kiemtrasola.com để tra cứu và phản ánh đồng thời thực hiện chức năng chặn số ngay trên điện thoại của mình nhé !
Đồng thời giúp cho việc giúp đỡ người khác biết số điện thoại lạ này nhé

Kiểm Tra Số Lạ (kiemtrasola.com) là danh bạ điện thoại và là cộng đồng dành cho người dùng tìm kiếm thông tin về số điện thoại để biết được ai là người đã gọi hoặc nhắn tin. Với những nhận xét và báo cáo từ mọi người, người dùng cũng sẽ dễ dàng nhận biết đâu là số điện thoại của những kẻ lừa đảo. Từ đó, họ có thể biết tự bảo vệ bản thân khỏi những trò lừa đảo qua điện thoại.
Hệ thống giúp bạn tra cứu số điện thoại lừa đảo một cách nhanh nhất bằng việc tra số điện thoại lừa đảo đồng thời kiểm tra số điện thoại lừa đảo từ người khác báo cáo. Website giúp bạn check sdt nhanh chóng và hiệu quả

Quảng cáo : Tham gia diendanxoso để thảo luận , Tra cứu số, Đặt ship cỗ chay , Cỗ Chay Hà Nội, vnedu tra cứu điểm