Cô dâu hào môn: 'Phông bạt', lừa đảo thì chẳng thể hạnh phúc

18/10/2024 08:41
Dàn diễn viên gồm Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, NSND Hồng Vân, Uyển Ân, Samuel An... quy tụ trong bộ phim Cô dâu hào môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nội dung giễu nhại chuyện 'phông bạt' gây cười ra nước mắt trong xã hội.


Cô dâu hào môn dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên.

Bi hài sống “phông bạt”

Xuất thân trong một gia đình bình dân nghèo khó, cô con gái út Tú Lạc (Uyển Ân đóng) với ước mơ đổi đời đã tạo nên một hình ảnh “phông bạt”, bề ngoài lộng lẫy, tấm lòng nhân ái với mục tiêu chinh phục một cậu ấm nhà giàu tên Bảo Hoàng (Samuel An đóng) - là con trai của nữ đại gia Phượng (Thu Trang đóng).

Tú Lạc với sự hỗ trợ của cả gia đình gồm cha là ông Hòa (Kiều Minh Tuấn), mẹ là bà Mạt (Lê Giang), anh trai (Huy Anh) và chị dâu (Minh Thảo) “phông bạt” thành một gia đình giàu có, hạnh phúc, tiếp đón thượng khách là hai mẹ con Phượng và Hoàng tại “tư gia” là một căn biệt thự sang trọng mà bà Mạt vốn là… người giúp việc. Dưới sự hài lòng về môn đăng hộ đối của bà Phượng, Hoàng nhanh chóng trao nhẫn kim cương cầu hôn người yêu Tú Lạc.

Cụm từ “hot trend” (nhiều người quan tâm) rộ lên gần đây là “phông bạt” theo nghĩa bóng chỉ một lối sống, phong cách bề ngoài gắn mác hào nhoáng, được tô vẽ kỹ lưỡng nhưng bên trong lại không có gì của một số người nhằm che giấu đi cuộc sống thật của mình. Họ thể hiện một cuộc sống thành công giàu có, dù thực tế hoàn toàn khác xa.

Giá trị của sự thật

Thế nhưng màn kịch những tưởng hoàn hảo của gia đình Tú Lạc nhanh chóng bị chính chủ căn biệt thự là bà Kỳ (NSND Hồng Vân) và cô con gái Luna Đào (Quỳnh Lương) phát hiện. Từ đây, những cú twist (bất ngờ) liên tiếp được mở ra, không chỉ tạo sự xung đột đỉnh điểm giai tầng giàu - nghèo mà còn cho thấy sự thật bao giờ cũng có giá trị của nó. Đồng thời trong cuộc sống không chỉ có tiền, sang chảnh mới là đẳng cấp hay mang lại hạnh phúc.

Từ khoảnh khắc “phông bạt” trong một phi vụ lừa đảo bị bại lộ gây ê chề, gia đình bà Mạt nhận ra nhiều thứ ý nghĩa trong cuộc sống của họ. Đó là sự quây quần ấm áp bên nhau, là ông bà Mạt hàn gắn tình cảm tuổi già, là Tú Lạc nhận ra lỗi lầm sau cái giá phải trả quá đắt.

Sau biến cố suýt bị lừa, nữ đại gia Phượng cũng thay đổi tư duy cực đoan và thói xem thường người nghèo. Bởi chỉ chạy theo đồng tiền mà thiếu tình người, phân biệt giai cấp khó thể mang lại sự bình an trong tâm hồn.

Khánh Kiên

Link nguồn bài viết
https://baodongnai.com.vn/dong-nai-cuoi-tuan/202410/co-dau-hao-mon-phong-bat-lua-dao-thi-chang-the-hanh-phuc-b415d61/
Truy cập link gốc


Bạn đang bị nhiều số điện thoại la gọi đến gây phiền phức và ảnh hưởng?
Hãy vào trang trắng để Kiểm Tra Số Lạ kiemtrasola.com để tra cứu và phản ánh đồng thời thực hiện chức năng chặn số ngay trên điện thoại của mình nhé !
Đồng thời giúp cho việc giúp đỡ người khác biết số điện thoại lạ này nhé

Kiểm Tra Số Lạ (kiemtrasola.com) là danh bạ điện thoại và là cộng đồng dành cho người dùng tìm kiếm thông tin về số điện thoại để biết được ai là người đã gọi hoặc nhắn tin. Với những nhận xét và báo cáo từ mọi người, người dùng cũng sẽ dễ dàng nhận biết đâu là số điện thoại của những kẻ lừa đảo. Từ đó, họ có thể biết tự bảo vệ bản thân khỏi những trò lừa đảo qua điện thoại.
Hệ thống giúp bạn tra cứu số điện thoại lừa đảo một cách nhanh nhất bằng việc tra số điện thoại lừa đảo đồng thời kiểm tra số điện thoại lừa đảo từ người khác báo cáo. Website giúp bạn check sdt nhanh chóng và hiệu quả

Quảng cáo : Tham gia diendanxoso để thảo luận , Tra cứu số, Đặt ship cỗ chay , Cỗ Chay Hà Nội, vnedu tra cứu điểm