'Tiên cô' xinh đẹp giả vờ đắc đạo để lừa đảo và kết đắng

22/10/2024 07:17
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ đạo sĩ được xưng tụng 'tiên cô' này thường xuyên rao giảng đạo lý trừ tà. Tuy nhiên, những thủ đoạn có vẻ 'thần thông' của cô không thể che đậy được sự thật.
Những ngày gần đây, vụ việc liên quan đến nữ đạo sĩ Hồ Thiên Tuệ không chỉ gây xôn xao dư luận mà còn thu hút sự chú ý của cảnh sát. Để làm rõ sự thật và duy trì trật tự xã hội, cảnh sát đã phải băng qua những con đường gập ghềnh trên núi cao để bắt giữ nữ đạo sĩ nổi danh là "tiên cô" này. Vậy, đằng sau nữ đạo sĩ ẩn chứa những câu chuyện và bí mật gì? (Nguồn: Sohu)

Trên đỉnh một ngọn núi cao ở tỉnh An Huy, Trung Quốc, có một ngôi đền tên là "Đạo quán Hồ Tiên". Nơi này phá vỡ quan niệm truyền thống về các đạo sĩ "tiên phong đạo cốt" (phong cách thần tiên thoát tục). Đạo trưởng ở đây không phải là một người già tóc bạc mà là một nữ đạo sĩ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp có tên Hồ Thiên Tuệ. Cô không giới hạn bản thân trong các bùa chú cổ truyền mà sáng tạo ra một pháp thuật đặc biệt gọi là "Hồ Mị Thuật", có khả năng xua đuổi năng lượng xấu cho những khách đến viếng thăm.

Điều kỳ lạ là mặc dù danh tiếng của Hồ Thiên Tuệ ngày càng vang xa, thậm chí nữ đạo sĩ còn được gọi là "tiên cô" nhưng số lượng tín đồ đến gặp cô lại ngày càng giảm. Nữ đạo sĩ hiếm khi xuất hiện trước công chúng và khi có người đến viếng, thường bị từ chối qua lời nhắn của 9 đồ đệ của cô: "Mọi người hãy về đi, sư phụ chúng tôi chỉ gặp những người có duyên, có sự kết nối tâm linh định mệnh".

Nhưng "người có duyên" là ai? Đối với Hồ Thiên Tuệ, đó thường là những người đàn ông xuất thân danh gia vọng tộc và ăn mặc sang trọng. Trong kế hoạch tinh vi của mình, nữ đạo sĩ xây dựng một căn phòng nhỏ biệt lập bên cạnh điện thờ chính. Mỗi khi những "người có duyên" này đến, các đồ đệ của cô sẽ dẫn họ vào căn phòng bí mật đó.

Một số người cho rằng, nơi này là nơi Hồ Thiên Tuệ thực hiện các pháp thuật và giúp đỡ những người có câu hỏi lớn về cuộc sống. Tuy nhiên, cách cô thực hiện pháp thuật thần bí đó vẫn là một điều bí ẩn mà không ai có thể giải đáp. Những người muốn gặp nữ đạo sĩ sẵn sàng quyên góp một khoản tiền lớn cho ngôi đền, mong rằng có thể được gặp Hồ Thiên Tuệ. Một số người viếng đền nhiều lần với hy vọng sẽ được cô chỉ dẫn.

Tuy nhiên, những thủ đoạn có vẻ "thần thông" của Hồ Thiên Tuệ không thể che đậy được sự thật. Khi danh tiếng của nữ đạo sĩ lan rộng, một người tên Lý, do đang gặp khó khăn trong kinh doanh lại nghe bạn bè nói về những phép màu của Hồ Thiên Tuệ nên sau một thời gian đắn đo, ông Lý quyết định đến đền để cầu may.

Sau khi quyên góp nhiều lần, cuối cùng ông Lý cũng được gặp nữ đạo sĩ Hồ Thiên Tuệ. Được dẫn vào căn phòng bí mật, ông Lý nhận thấy căn phòng được bài trí đơn giản nhưng thanh lịch, có mùi hương trầm dịu nhẹ thoảng qua. Tuy nhiên, sự chú ý của ông không nằm ở không gian mà là ở Hồ Thiên Tuệ. Cô tuy mặc đạo bào và tóc búi cao nhưng gương mặt xinh đẹp bên dưới chiếc đạo quán lại khiến ông ngỡ ngàng.

Hồ Thiên Tuệ giải thích rằng "Hồ Mị Thuật" của cô có thể giúp xua đuổi vận xấu, nhưng nó rất hao tổn năng lượng của cô, ông Lý cần đóng thêm tiền để cô có thể nhanh chóng hồi phục. Ông Lý không nghĩ ngợi nhiều, chuyển thêm một khoản tiền lớn. Sau khi nghi lễ kết thúc, ông rời đi với kỳ vọng rằng vận may sẽ đến với mình.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày trôi qua, vận may ông mong đợi không hề đến. Việc kinh doanh của ông ngày càng tồi tệ. Nhận ra mình bị lừa, ông Lý đã tố cáo Hồ Thiên Tuệ với cảnh sát. Cuối cùng, cảnh sát đã bắt giữ Hồ Thiên Tuệ và các đồ đệ của cô. Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ông Lý chỉ là một trong số rất nhiều nạn nhân.

Sau khi điều tra và thống kê chi tiết, cảnh sát cho biết băng đảng của nữ đạo sĩ Hồ Thiên Tuệ đã lừa đảo tổng số tiền khổng lồ lên tới hơn 5 triệu nhân dân tệ (khoảng 17,7 tỷ đồng). Đối mặt với sự thẩm vấn nghiêm khắc của cảnh sát, để giảm nhẹ tội danh, 9 nam đệ tử của Hồ Thiên Tuệ đã thú nhận tất cả những hành vi và tội lỗi của họ, đồng thời chỉ rõ Hồ Thiên Tuệ chính là chủ mưu trong nhiều năm qua, từ những vụ lừa đảo phức tạp đến những vụ cướp trắng trợn.

Cuối cùng, nữ đạo sĩ lừa đảo bị kết án 10 năm tù và phải nộp phạt 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng), đồng thời buộc phải trả lại số tiền đã lừa đảo cho các nạn nhân.

Bích Hậu (Theo Sohu)

Link nguồn bài viết
https://kienthuc.net.vn/the-gioi/tien-co-xinh-dep-gia-vo-dac-dao-de-lua-dao-va-ket-dang-2043802.html
Truy cập link gốc


Bạn đang bị nhiều số điện thoại la gọi đến gây phiền phức và ảnh hưởng?
Hãy vào trang trắng để Kiểm Tra Số Lạ kiemtrasola.com để tra cứu và phản ánh đồng thời thực hiện chức năng chặn số ngay trên điện thoại của mình nhé !
Đồng thời giúp cho việc giúp đỡ người khác biết số điện thoại lạ này nhé

Kiểm Tra Số Lạ (kiemtrasola.com) là danh bạ điện thoại và là cộng đồng dành cho người dùng tìm kiếm thông tin về số điện thoại để biết được ai là người đã gọi hoặc nhắn tin. Với những nhận xét và báo cáo từ mọi người, người dùng cũng sẽ dễ dàng nhận biết đâu là số điện thoại của những kẻ lừa đảo. Từ đó, họ có thể biết tự bảo vệ bản thân khỏi những trò lừa đảo qua điện thoại.
Hệ thống giúp bạn tra cứu số điện thoại lừa đảo một cách nhanh nhất bằng việc tra số điện thoại lừa đảo đồng thời kiểm tra số điện thoại lừa đảo từ người khác báo cáo. Website giúp bạn check sdt nhanh chóng và hiệu quả

Quảng cáo : Tham gia diendanxoso để thảo luận , Tra cứu số, Đặt ship cỗ chay , Cỗ Chay Hà Nội, vnedu tra cứu điểm